thu nhỏ đầu mũi tốt nhất

Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ vàng

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015
Với những người bận rộn, không có thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật, sợ đau, sợ chảy máu hay có cơ địa dễ để lại sẹo thì kỹ thuật thu gọn cánh mũi không phẫu thuật là sự lựa chọn hợp lý.
Công nghệ thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ vàng Gold Thread của Mỹ được nhiều doanh nhân, ngôi sao, người nổi tiếng trên khắp thế giới lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm.
Gõ caption vào đây
Đó là không phẫu thuật, không đau, không chảy máu và không để lại sẹo. Công nghệ này giúp thu gọn cánh mũi với hiệu quả duy trì từ 8 năm đến 15 năm, đảm bảo an toàn và chỉ cần thực hiện trong một lần. Sau trị liệu, cánh mũi thon gọn, cân đối, đồng đều ở cả 2 bên, lỗ mũi nhỏ nhắn như hạt chanh theo đúng ý muốn.
Gõ caption vào đây
Mạng lưới chỉ vàng Gold Thread tinh khiết 99,99% được luồn vào hai bên cánh mũi, giúp thu hẹp, săn sát, thon gọn cánh mũi, nâng đầu mũi lên cao. Kỹ thuật đảm bảo tỷ lệ phù hợp khuôn mặt với đầu mũi thon gọn, cánh mũi tạo hình tam giác cân xứng, lỗ mũi nhỏ nhắn như hạt chanh. Sợi chỉ vàng mỏng như lụa luồn dưới cánh mũi định hình và cố định dáng mũi theo tỷ lệ mong muốn mà không xâm lấn, không gây tổn thương nào tại vị trí luồn chỉ. Phương pháp thon gọn cánh mũi bằng chỉ vàng của Mỹ đã được chuyển giao . Bệnh viện này đã tập hợp cả 3 phương pháp thu hẹp cánh mũi nhằm làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của nhiều khách hàng.
Gõ caption vào đây
Khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ vàng Gold Thread của Mỹ.

  • https://thunhodaumuidepthucuc.blogspot.com/2015/08/thu-gon-canh-mui-khong-phau-thuat-bang.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments