thu nhỏ đầu mũi tốt nhất

Thu gọn đầu mũi to như thế nào

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp phải là chiếc mũi với sóng mũi cao, đầu mũi nhỏ và cánh mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, giống như bạn, rất nhiều người gặp phải khuyết điểm đầu mũi bị to, thô khiến chiếc mũi trông mất cân xứng và kém mềm mại. Chính vì thế họ đã tìm đến phương pháp phẫu thuật thu gọn đầu mũi to để góp phần giúp mũi thêm thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa cùng khuôn mặt.


Thu nhỏ đầu mũi là một trong những kĩ thuật khó của thẩm mỹ mũi, để thực hiện phương pháp này, việc đầu tiên và quan trọng nhất là quá trình tư vấn, thăm khám của bác sĩ. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to và do sụn hay mô mềm để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Tùy từng nguyên nhân khác nhau thì sẽ có cách giải quyết khác nhau như sau:

– Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn.
– Nếu nguyên nhân là do mô mềm vùng đầu mũi thì bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
-Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ phần mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.


Phẫu thuật thu gọn đầu mũi to rất an toàn cho khách hàng, phương pháp này thực hiện đường mổ bên trong mũi nên hoàn toàn không để lại sẹo. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi nên quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, không hề có cảm giác đau đớn gì. Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc giảm đau, giảm sưng, giúp quá trình hồi phục nhanh chóng và không phải khó chịu.


Với phương pháp phẫu thuật thu gọn đầu mũi to, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tự tin với chiếc mũi thon gọn, thanh tú, góp phần giúp gương mặt trở nên mềm mại và quyến rũ hơn. Phương pháp này cũng đã được


  • https://thunhodaumuidepthucuc.blogspot.com/2015/08/thu-gon-au-mui-to-nhu-nao.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments