thu nhỏ đầu mũi tốt nhất

Giá bấm mí mắt ở thu cúc

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016
Giá bấm mí mắt ở thu cúc hiện đang là vấn đề được rất nhiều các khách hàng quan tâm tới hiện nay. Bởi Thu Cúc đã là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết tới và là một trong những cơ sở thẩm mỹ lớn nhất cả nước với một hệ thông trang thiết bị tiên tiến hàng đầu chính vì thế mà các khách hàng nghĩ rằng đến đây thực hiện chi phí sẽ rất cao và đang phân vân về vấn đề đó.



Bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc phù hợp với độ tuổi từ 18 – 30, áp dụng cho cả nam và nữ. Phương pháp này khắc phục hoàn toàn các trường hợp như: mí mắt mờ, không rõ nếp, mí lẩn, mí lót, mắt một mí. Chị nên đưa cháu đến bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Từ những phân tích cụ thể về đặc điểm mắt hiện tại của mỗi người, các bác sĩ sẽ giúp khách hàng lựa chọn phương pháp phù hợp với sở thích, mong muốn cá nhân.

Bấm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc là tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút – 20 phút thực hiện. Với phương pháp này, các bác sĩ chỉ thực hiện kỹ thuật luồn chỉ nhẹ nhàng (không cần bóc tách hay cắt rạch), không làm ảnh hưởng đến kết mạc, giác mạc. Khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại, do bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện.

– Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng.
Trong thao tác bấm mí chính, sau khi xác định điểm luồn chỉ tại mí mắt trên, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt và cố định lại với da mi tạo thành nếp mí. Nếp mí sẽ tồn tại từ 2-3 năm và sau đó mí mắt sẽ dần trở về trạng thái bình thường. Phương pháp này phù hợp với những người không muốn thay đổi luôn dáng mắt lâu dài, hoặc muốn thử nghiệm dáng mắt trước khi quyết định có tạo mắt 2 mí lâu dài không.

– Bấm mí Hàn Quốc qua sụn: 8 triệu đồng.
Đối với phương pháp này, bác sĩ cũng tiến hành luồn chỉ tại mí mắt trên ở điểm đã xác định sẵn, nhưng tại phần sụn mí mắt, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua hẳn phần sụn mí mắt và cố định chắc chắc với lớp da mi. Phương pháp này sẽ tạo nếp mí rõ ràng hơn và duy trì kết quả dài lâu, phù hợp với những ai mong muốn có được vẻ đẹp mắt hai mí duy trì mãi với thời gian.

Hơn nữa làm đẹp cho đôi mắt không chỉ có dịch vụ bấm mí mắt mà còn rất nhiều các dịch vụ khác cũng đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất có thể. Một trong những dịch vụ đó chính là phun xăm thẩm mỹ để có được một cặp lông mày đẹp tự nhiên. Vậy phun xăm lông mày giá bao nhiêu tiền? và thực hiện có đảm bảo hiệu quả hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.

Đôi lông mày của bạn bị ngắn mờ và thưa đều có thể khắc phục dễ dàng nhanh chóng bởi phương pháp phun xăm tại Thu Cúc. Mỗi khách hàng đến với Thu Cúc ngoài chất lượng của dịch vụ cũng luôn quan tâm đến chi phí thực hiện. Phương pháp xăm lông mày tại đây được thực hiện bởi công nghệ phun xăm tiên tiến nhất với những bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm nên chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố hàng đầu gây ấn tượng tốt với mỗi khách hàng đến Thu Cúc. Bên cạnh đó là chi phí thực hiện hợp lý thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng là vấn đề mấu chốt giúp Thu Cúc luôn là địa chỉ số 1 để các chị em làm đẹp.




  • https://thunhodaumuidepthucuc.blogspot.com/2016/12/gia-bam-mi-mat-o-thu-cuc.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments